top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนRenDears

6 Tips to style your beach wedding

🌴🌊🌞 ห้ามพลาด! 6 ไอเดียเพิ่มความเก๋ให้งานแต่งริมทะเล



เมื่อหาดทรายขาวกับผืนทะเลครามคือสถานที่จัดงานในฝันของเจ้าสาวหลายท่าน ด้วยบรรยากาศโรแมนติค ผ่อนคลาย เหมาะกับการถ่ายภาพสวย ๆ เป็นที่สุด (แม้ผมจะยุ่งสักหน่อยเพราะแรงลม แต่เราชอบมาก!)


เรนเดียร์สขอเสนอ 6 ไอเดียที่จะช่วยให้งานแต่งริมทะเลของคุณพิเศษยิ่งขึ้น


1. เพิ่มเมนูอาหารและของว่างที่ใช้ผลผลิตจากท้องถิ่น พร้อมดีไซน์การจัดวางแบบดิบนิดๆหรูหน่อยๆโดยเตรียมการกับ Food catering ไว้เนิ่น ๆ เช่นอยากได้อาหารซีฟู้ดBBQ น้ำมะพร้าวเผา เต้าฮวยฟรุตสลัดในมะพร้าวอ่อน แตงโมปลาแห้ง ม็อกเทลน้ำสัปปะรด เป็นต้น



2. ของชำร่วยสุดปัง อาจเพิ่มลูกเล่นการแจกของชำร่วยที่นำมาใช้ประโยชน์ในงานได้เลย ได้ เช่นหลอดสเตนเลสที่ใช้ดูดน้ำผลไม้ ช้อนเปลือกหอยที่ใช้กินขนมหวาน หรือแผ่นรองแก้วลายมอนสเตอร่าเก๋ ๆ ที่วางประจำบนโต๊ะอาหาร ฯลฯ




3. เติมดีเทลเครื่องประดับแบบหนุ่มสาวชาวเล เช่นช่อดอกไม้กลัดเสื้อทรงปลาดาวของเจ้าบ่าว ที่ติดผมหรือต่างหูประดับมุกของเจ้าสาว



4.แทรกวัสดุธรรมชาติริมทะเลในการตกแต่งสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นส่วนต้อนรับ โต๊ะอาหาร และฉากถ่ายรูป อาจใช้ใบตาล เปลือกหอย กะลามะพร้าว แจกันสัปปะรด แทรกด้วยดอกไม้ประเภทต่าง ๆ แต่ไม่จำเป็นต้องมากเกินไป เพราะหาดทรายกับท้องทะเลนั้นเป็นสถานที่ซึ่งสวยงามอยู่แล้ว



5. ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดแซ่บ มาถึงทะเลทั้งที เราเชื่อว่าเก้าในสิบงานต้องมีปาร์ตี้ต่อ อย่าลืมชุดใหม่สำหรับเปลี่ยนเพื่อความคล่องตัว โดยเฉพาะเจ้าสาวที่สวมชุดแต่งงานยาวในช่วงพิธี ได้เวลาสวยแซ่บแล้วตอนนี้!



6. ภาพถ่ายงานแต่งที่ไร้กาลเวลา เก็บความประทับใจในวันแต่งงานด้วยรูปถ่ายริมทะเลแสนโรแมนติก งานเลี้ยงอาจเลิกรา แต่ความทรงจำจะอยู่กับเราไปแสนนาน ถ้าไม่ได้เผื่อเวลาไว้อาจพลาดโอกาสถ่ายรูปกับแสงสวยๆ ขอแนะนำให้แอบดู ref ไปด้วยนิดหน่อย เพื่อความรู้มุมที่เป๊ะปังยิ่งขึ้น




ขอบคุณภาพสวย ๆ จาก Pinterest

ดู 29 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page